Hai mươi thanh niên Công an tiêu biểu năm 2016 báo công dâng Bác

Thứ Bảy, 25/03/2017, 10:36
Sáng ngày 25-3, Đoàn đại biểu thanh niên Công an tiêu biểu năm 2016 do Trung tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Chính trị CAND dẫn đầu đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Đoàn đại biểu thanh niên Công an tiêu biểu đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an đọc diễn văn tại Lễ báo công dâng Bác.

Đoàn đại biểu thanh niên Công an tiêu biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hai mươi gương tiêu biểu nhất năm 2016 của lực lượng Công an nhân dân, đó là những đoàn viên thanh niên mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu vì bình yên Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. 

Những tấm gương tiêu biểu này không chỉ giỏi trong chuyên môn nghiệp vụ, xuất sắc trong học tập và rèn luyện mà còn là những hạt nhân trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên, nhiều năm liền được công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” và được tặng nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu thanh niên Công an tiêu biểu đến tham quan Khu Di tích Phủ Chủ tịch và Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Trong giờ phút trang nghiêm trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nguyện ra sức thi đua, rèn đức, luyện tài, xung kích, lập công vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Thảo Vy
.
.