Giữa trời nắng, CSGT thu gom chai nước bị rơi vãi cho tài xế

Thứ Hai, 21/06/2021, 19:25
Trong quá trình tuần tra kiểm soát phát hiện xe container chở nước đóng chai bị đổ, rơi vãi trên đường, lập tức tổ công tác Công an huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An nhanh chóng dừng xe thu gom cho tài xế.


Theo đó, vào khoảng 13h, ngày 21/6, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực ngã tư đường mòn Hồ Chí Minh giao với đường 36, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An, tổ công tác CSGT Công an huyện Nghĩa Đàn phát hiện xe cotainer bị đổ, rơi vãi nhiều thùng và nước khoáng. Lập tức, các cán bộ, chiến sĩ đã dừng xe phối hợp với người dân thu gom cho tài xế.

CSGT cùng người dân hỗ trợ thu gom thùng và chai nước cho tài xế.

Được biết, vào thời điểm trên nhiệt độ ngoài trời lên tới 40⁰C, dù không có dụng cụ nhưng các chiến sỹ CSGT và người dân vẫn dùng tay không để thu dọn hết thùng và chai nước rồi mới tiếp tục công việc tuần tra.

Phát hiện sự việc, một số người đi đường đã chụp ảnh lại rồi đăng tải trên các trang mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước những việc làm ý nghĩa của các chiến sĩ CSGT và người dân. Đặc biệt hơn nữa trong tình hình dịch bệnh rất phức tạp tại Nghệ An, hình ảnh này khiến cho mọi người dân cũng như tài xế cảm thấy ấm lòng.

Bảo Linh
.
.