Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu

Chủ Nhật, 28/06/2020, 18:25
Sáng 28/6, tại Thái Nguyên, Trường Văn hóa - Cục Đào tạo, Bộ Công an đã phối hợp cùng Bệnh viện 19/8, Bộ Công an tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” cho gần 200 cán bộ, chiến sĩ và học sinh.

Đây là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và đồng chí Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu cứu người, phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần vì nhân dân phục vụ, với nghĩa cử "mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Hình ảnh tại buổi hiến máu.

Ngay sau lễ phát động, gần 200 cán bộ, chiến sĩ và học sinh nhà trường đã hăng hái đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Đặc biệt, cùng tham gia hiến máu tình nguyện, còn có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, thể hiện tinh thần trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu của người đứng đầu. Các cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu đều chung một khí thế, một tinh thần trách nhiệm cao vì cộng đồng.

PV
.
.