Giao lưu nghệ thuật “Tự hào lực lượng vũ trang bảo vệ Đảng, bảo vệ Nhà nước, bảo vệ nhân dân”

Thứ Bảy, 15/08/2015, 13:57
Tối 14/8, tại TP HCM, trường Đại học Cảnh sát nhân dân tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Tự hào lực lượng vũ trang bảo vệ Đảng, bảo vệ Nhà nước, bảo vệ nhân dân”.

Chương trình giao lưu là hội tụ các thế hệ cựu cán bộ Đoàn, đoàn viên của trường ĐH CSND và các đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị lực lượng CAND trên địa bàn thành phố. Chương trình là hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm Ngày truyền thống CANDvà 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Các cựu cán bộ Đoàn của trường ĐH CSND giao lưu với đoàn viên thanh niên.

Qua các thước phim phóng sự, tiết mục văn nghệ và giao lưu gặp gỡ, các thế hệ cựu cán bộ Đoàn của nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang cũng như những cống hiến to lớn của lực lượng CAND trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước 70 năm qua. Truyền thống đó càng hun đúc thêm lòng tự hào, tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ CAND, sắt son với Đảng, tận tụy với dân.

Tuyên dương 9 sinh viên ĐH CSND của phong trào thi đua “Sinh viên 5 tốt”.
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Dịp này, nhà trường đã tuyên dương 9 gương mặt tiêu biểu của phong trào thi đua “Sinh viên 5 tốt”, đại diện cho hình mẫu của tuổi trẻ CAND thời đại mới. Đồng thời, chương trình tổ chức quyên góp nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ cho trẻ em bất hạnh tại Làng Hòa Bình, Bệnh viện Từ Dũ.

Quỳnh Nga
.
.