Hội Công an đồng hương Hưng Yên tại Hà Nội:

Giao lưu, gặp mặt tri ân thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ tại huyện Phù Cừ

Thứ Hai, 13/08/2018, 17:51
Ngày 12-8-2018, Hội Công an đồng hương Hưng Yên tại Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên và Công an huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên tổ chức các hoạt động dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ ... trên địa bàn huyện Phù Cừ.


Nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng, hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19-8-1945 – 19-8-2018) và 13 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19-8-2005 – 19-8-2018), ngày 12-8-2018, Hội Công an đồng hương Hưng Yên tại Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên và Công an huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên tổ chức các hoạt động dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ và giao lưu, gặp mặt, tặng quà các thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Phù Cừ.

Đoàn dâng hương và chụp ảnh lưu niệm tại di tích lịch sử quốc gia cây đa và đền La Tiến.

Đoàn đã đến tham quan và dâng hương tại các di tích cây đa và đền La Tiến; đền thờ Lưỡng Quốc Trạng nguyên Tống Trân, đều ở huyện Phù Cừ. 

Sau khi dâng hương, đoàn đã về Công an huyện Phù Cừ để giao lưu, gặp mặt và tặng 13 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và đại diện gia đình thờ cúng liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú trên địa bàn huyện Phù Cừ.

Tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và đại diện gia đình thờ cúng liệt sỹ.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ Công an quê hương Hưng Yên đối với những thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. 

Các hoạt động của Hội Công an đồng hương Hưng Yên trong thời gian qua đã cho thấy dù công tác ở đâu và với cương vị công tác nào, những người con Hưng Yên vẫn luôn hướng về quê nhà, luôn yêu thương, gắn bó và ra sức xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Phương Huyền
.
.