Giao lưu các thế hệ phụ nữ Công an hưu trí

Thứ Hai, 17/08/2015, 15:41
Ngày 17/8, Câu lạc bộ (CLB) nữ Công an hưu trí Bộ Công an đã long trọng tổ chức buổi Gặp mặt giao lưu nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân; Giao lưu các thế hệ phụ nữ Công an hưu trí, Hội viên đi BCK và thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ.

Tới dự buổi Gặp mặt có Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục thuộc Bộ Công an.

Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã gửi lẵng hoa và quà chúc mừng.

Niềm vui giữa những người đồng đội cũ trong buổi gặp mặt, giao lưu.
Thay mặt các hội viên CLB nữ Công an hưu trí Bộ Công an, Đại tá Chu Thúy Bình, Chủ nhiệm CLB đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của  lực lượng Công an nhân dân (CAND) trong 70 năm xây dựng và trưởng thành, trong đó khẳng định: Phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND, dù đã nghỉ hưu, tuổi cao, sức khỏe có hạn, nhưng phụ nữ công an hưu trí vẫn tích cực tham gia vào các công tác chính trị xã hội ở địa phương, làm nòng cốt trong công tác bảo vệ ANTT và xây dựng nếp sống văn hóa ở địa bàn dân cư, góp phần tích cực vào phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ và tham gia xây dựng Đảng, đoàn thể chính trị ở cơ sở, với mục tiêu sống vui, sống khỏe, sống có ích…
Thay mặt Đảng ủy Công an TW và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Tô Lâm trao bằng khen của Bộ Công an tặng CLB nữ công an hưu trí Bộ Công an.
Thay mặt Đảng ủy Công an TW và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Tô Lâm chúc sức khỏe, tri ân các đồng chí lão thành cách mạmg, các Phụ nữ Công an các thế hệ tham dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu trực tiếp tham gia giao lưu.

Bày tỏ lòng xúc động khi được gặp các bà, các mẹ, các bác, các cô, các chị để cùng ôn lại những năm tháng đầy gian lao vất vả, gian khổ, hy sinh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của lực lượng CAND anh hùng; và bày tỏ sự cảm kích trước những tâm sự đầy ý nghĩa, những kỷ niệm đầy xúc động được các nữ đại biểu  Công an hưu trí tiêu biểu xuất sắc đã chia sẻ tại buổi giao lưu.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Tô Lâm đã nhiệt liệt chào mừng, tri ân và kính chúc sức khỏe các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, chúc sức khỏe các bà, các mẹ, các bác, các cô, các chị, đại biểu đã tới dự cuộc gặp mặt, giao lưu thân mật và đầy ý nghĩa này. Đồng chí khẳng định, thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp cách mạng của toàn dân tộc ta có sự đóng góp to lớn của lực lượng Công an nhân dân. Những tấm gương hy sinh anh dũng của nhiều thế hệ chiến sĩ CAND, trong đó có lực lượng nữ chiến sĩ CAND đã dựng nên những đài chiến thắng mãi trường tồn, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND anh hùng.

Thượng tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an chụp ảnh giao lưu với các đại biểu tại buổi Gặp mặt.

Thứ trưởng Tô Lâm cũng khẳng định, các hội viên CLB nữ Công an hưu trí Bộ Công an tuy tuổi đã cao, tóc đã bạc nhưng vẫn tràn đầy nhiệt huyết cách mạng,  hoàn thành tốt vai trò của người bà, người mẹ, người vợ trong gia đình; gương mẫu vận động gia đình, nhân dân nơi cư trú chấp hành tốt chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước; tiếp tục có những đóng góp hữu ích cho sự nghiệp bảo vệ ANTT và xây dựng lực lượng CAND. Thứ trưởng cũng xin thay mặt các thế hệ CAND hiện nay,  nguyện noi gương các bà, các mẹ các bác, các cô, các chị tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin yêu của Đảng, Nhà nước, nhân dân và các thế hệ CAND đi trước.

Cũng tại buổi Gặp mặt, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an Thứ trưởng Tô Lâm đã trao tặng bằng khen của Bộ Công an cho CLB nữ công an hưu trí vì thành tích  xuất sắc trong Phong trào toàn dân Bảo vệ ANTQ.

P.Tâm
.
.