Giao lưu bóng bàn chào mừng Kỷ niệm ngày Truyền thống lực lượng tài chính CAND

Thứ Tư, 06/04/2016, 17:51
Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng tài chính CAND (17/4/1946 – 17/4/2016), ngày 6-4, tại Hà Nội, Cục Tham mưu - Tổng cục Chính trị CAND tổ chức giải Giao hữu bóng bàn cho cán bộ chiến sĩ lực lượng tài chính, hậu cần trong Tổng cục Chính trị CAND và Bộ Công an.

Theo Ban tổ chức, giải đấu được tổ chức với mục tiêu tăng cường giao lưu, gắn kết, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất, tăng cường sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ trong Tổng cục, qua đó phát hiện, lựa chọn được những vận động viên ( VĐV)) tiêu biểu, hạt nhân nòng cốt cho các đội tuyển thể thao của Cục tham gia vào các Giải thể thao do Tổng cục Chính trị CAND và Bộ Công an tổ chức trong thời gian tới.

Đại tá Nguyễn Đức Minh, Phó cục trưởng Cục tham mưu – Tổng cục Chính trị CAND, trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc và đọc điều lệ giải đấu.

Giải đấu lần này thu hút được hàng chục VĐV của 12 đơn vị trong Tổng cục Chính trị và Bộ Công an tham gia thi đấu với 2 nội dung cơ bản đơn nam và đôi nam.

Sau một ngày hăng say thi đấu, các tay vợt đã thể hiện kỹ năng chơi bóng điêu luyện, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều trận đấu gay cấn, hấp dẫn. Kết thúc giải giao hữu, Nhất đôi nam thuộc về cặp đôi Bùi Mạnh Linh và Nguyễn Mạnh Tuấn của Cục đào tạo; Giải nhì đôi nam thuộc về cặp đôi Nguyễn Hữu Thắng và Lê Thanh Thông của Trung tâm Phát thanh, Truyền hình và Điện ảnh CAND.

Thiếu tướng Tạ Đức Dũng, Cục trưởng cục Tham mưu - Tổng cục Chính trị CAND trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Ở nội dung đơn nam, giải Nhất được trao cho VĐV Lê Thanh Thông của Trung tâm Phát thanh, Truyền hình và Điện ảnh CAND và giải Nhì thuộc về VĐV Nguyễn Đức Hạnh của Cục công tác Đảng và công tác quần chúng.

Một số pha bóng hay
-         Tinh thần thi đấu quyết liệt của VĐV tại giải đấu.
Ban tổ chức trao giải Nhất và nhì đôi nam cho các đội.
Ban tổ chức trao giải Nhất và nhì đơn nam cho các đội.
Tâm Phạm
.
.