Gặp mặt, tri ân lãnh đạo Công an hưu trí tại Hà Giang

Thứ Tư, 14/08/2019, 16:07
Công an tỉnh Hà Giang vừa tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo Công an qua các thời kỳ đã nghỉ hưu, nhân dịp Kỷ niệm 74 năm Ngày Truyền thống lực lượng CAND (19-8-1945 – 19-8-2019) và 14 năm ngày Toàn dân bảo vệ ANTQ (19-8-2005 – 19-8-2019).

Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, nguyên lãnh đạo Công an qua các thời kỳ, đại diện các đơn vị Phòng, Công an các huyện, thành phố; đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh.
Các đồng chí Lãnh đạo Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo Công an qua các thời kỳ.

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang, Đại tá Hầu Văn Lý, Giám đốc Công an tỉnh đã thông báo kết quả công tác, xây dựng lực lượng trong 6 tháng đầu năm 2019. Với sự chủ động trong lãnh đạo điều hành, nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, không để xảy ra đột xuất bất ngờ, tội phạm được kiềm chế…

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang đã trao Huân chương cho các đồng chí nguyên lãnh đạo các đơn vị.

Những kết quả đạt được trong thời gian qua thể hiện sự nỗ lực, trách nhiệm, tấm lòng tri ân với các thế hệ đi trước, tôn vinh những chiến công to lớn của lực lượng Công an Hà Giang trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, góp phần phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. Phát huy truyền thống, toàn lực lượng tiếp tục kế thừa sự nghiệp cách mạng của các bậc cha, anh, khắc phục khó khăn, ra sức học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy CAND, đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó...

Cũng tại buổi lễ, Đại tá Hầu Văn Lý, Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang đã thừa ủy quyền Chủ tịch nước trao Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho các đồng chí nguyên lãnh đạo các đơn vị.


P.Thúy - L.Nguyễn
.
.