Ford Việt Nam bàn giao 75 xe Ford Ranger XL cho Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật

Thứ Sáu, 08/05/2015, 08:25
Ngày 6/5, Ford Việt Nam đã tổ chức lễ bàn giao 75 xe Ford Ranger XL cho Cục Quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (Bộ Công an). 75 chiếc Ford Ranger XL này sẽ là phương tiện cơ động chiến đấu, kỹ thuật nghiệp vụ và hỗ trợ Công an cấp huyện, thị xã trực thuộc tỉnh cũng như phục vụ phân cấp xét xử tại địa phương.

Tại lễ bàn giao, ông Trương Kim Phong, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Ford Việt Nam đã trực tiếp trao 75 chìa khóa xe Ford Ranger XL tới đại diện của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an.

Đại diện Bộ Công an nhận bàn giao xe Ford.

Mẫu xe được bàn giao đến Bộ Công an năm nay - Ford Ranger XL 4x4 MT đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 7/2014 và nhận được tín nhiệm cao không chỉ từ khách hàng cá nhân mà còn từ các khách hàng dự án. Ford Ranger XL được trang bị động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi, công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 320Nm, hộp số sàn 6 cấp, hai cầu chủ động 4x4, cùng khả năng lội nước tới 800mm và các tính năng an toàn và thông minh như khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho người lái, gài cầu tự động và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4.

Trong suốt 20 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh thành công lớn tại thị trường bán lẻ, Ford Việt Nam luôn chú trọng mở rộng khối khách hàng dự án. Hiện hãng đang cung cấp các loại xe hoán cải cho mục đích chuyên dụng với các dòng xe Ford Transit, Ford Ranger và Ford Everest trong các hoạt động hành chính công như xe bưu chính, xe sửa chữa điện, xe cứu thương, xe cứu hộ giao thông, xe cảnh sát, xe văn hóa thông tin lưu động. “Thiết kế đặc trưng, sự tiện nghi như xe hơi, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu đã nâng tầm Ranger không chỉ với khách hàng cá nhân mà còn là lựa chọn hàng đầu cho những mục đích chuyên dụng.

Tôi tin tưởng rằng Ford Ranger sẽ là người bạn đường tin cậy giúp các chiến sĩ Công an hoàn thành nhiệm vụ cao đẹp của mình với Tổ quốc và nhân dân”, ông Trương Kim Phong chia sẻ.

Nguyễn Hưng
.
.