Đoàn cán bộ Y tế Bộ Nội vụ-Campuchia thăm và làm việc tại Bệnh viện 30-4

Thứ Năm, 27/10/2016, 18:04
Sáng 27-10, tại TP Hồ Chí Minh, đoàn công tác của Bệnh viện (BV) 16/5 - Bộ Nội vụ, Campuchia đã có chuyến tới thăm và làm việc tại BV 30-4, Bộ Công an. 

Dự buổi làm việc có Trung tướng, GS.TS Phạm Quang Cử, Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Hậu cần, Kĩ thuật CAND.

Phía Campuchia, Trưởng đoàn là Trung tướng Um Somaly, Phó Cục trưởng Cục Y tế, Giám đốc BV 16/5, Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh, Giám đốc BV 30-4 đã báo cáo về quá trình hoạt động của BV 30-4 cũng như điểm lại những hoạt động hợp tác hỗ trợ chuyên môn trong năm 2016 giữa 2 BV.

Trong đó, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, BV 30-4 đã luôn chú trọng tới công tác đầu tư trang thiết bị hiện đại, hợp tác với các BV Chuyên khoa trong thành phố nhằm thực hiện và ứng dụng được nhiều kĩ thuật cao trong khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. 

Lãnh đạo Tổng cục Hậu cần -Kĩ thuật Bộ Công an, BV 30-4 và các thành viên đoàn công tác Campuchia cùng chụp hình lưu niệm.

Thay mặt cho đoàn công tác, Trung tướng Oum Somaly đã gửi lời cảm ơn tới Đảng, Chính phủ và Nhà nước Việt Nam, Bộ Công an và đặc biệt là Ban Giám đốc BV 30-4 đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đoàn công tác được học tập nghiệp vụ. 

Trung tướng Oum Somaly cũng đã điểm lại những công việc mà hai bên đã làm dựa theo Biên bản ghi nhớ vào quí 4 hàng năm từ năm 2014, theo kế hoạch thường niên giữa Bộ Nội vụ Campuchia và Bộ Công an Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Trung tướng, GS.TS Phạm Quang Cử cũng đã gửi lời chúc sức khoẻ tới Trung tướng Oum Somaly và các thành viên trong đoàn, và chúc cho chuyến công tác của đoàn tại Việt Nam thành công tốt đẹp.

Theo Trung tướng Phạm Quang Cử, đây là năm đầu tiên 2 BV phối hợp thực hiện về công tác chuyên môn, qua chương trình, cách tổ chức học tập và thực hành tại BV, Trung tướng tin rằng, các học viên sẽ đạt kết quả tốt sau khi hoàn thành khóa học để sau khi về nước sẽ phục vụ tốt cho bệnh nhân. 

Huyền Nga
.
.