Công an tỉnh Hưng Yên:

Đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị

Thứ Hai, 26/08/2019, 16:34
Thực hiện, Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, 3 năm qua, Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã chỉ đạo quán triệt, thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Bộ Công an và của tỉnh; đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng trong công tác xây dựng lực lượng của Công an tỉnh. 


Hàng năm, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề theo chủ đề từng năm cho toàn thể lãnh đạo chủ chốt, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ trong toàn lực lượng Công an tỉnh. Chỉ đạo các chi, đảng bộ cơ sở tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, lồng ghép việc thực hiện Chỉ thị với việc thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và việc thực hiện các nhiệm vụ công tác chuyên môn.

Công an tỉnh Hưng Yên tham gia hội nghị trực tuyến sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị

Qua đó, đã góp phần tạo nên những chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ chiến sỹ, đặc biệt về chính trị, tư tưởng, tư thế, lễ tiết, tác phong, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần thái độ phục vụ nhân dân của mỗi cán bộ chiến sỹ.

Qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn lực lượng Công an tỉnh, đã xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương tiêu biểu mưu trí, dũng cảm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và trong các hoạt động xã hội thiện nguyện, nhiều hành động đẹp, việc làm ý nghĩa được người nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. 

Thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh luôn nêu cao tình thần “Vì nhân dân phục vụ”

Công an các đơn vị, địa phương đã xây dựng được 37 mô hình hay, cách làm mới, hiệu quả. 3 năm qua, Công an Hưng Yên đã có 2.698 lượt tập thể và cá nhân vinh dự được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Tại hội nghị của Bộ Công an, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hồng Quân – Phó trưởng Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên đã vinh dự là một trong 50 gương điển hình tiên tiến của lực lượng Công an toàn quốc được Bộ trưởng Bộ Công an biểu dương và tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.

Phương Huyền
.
.