Đảng bộ Công an tỉnh Hà Nam:

Trao giải cuộc thi viết “Những tấm gương làm theo Bác”.

Thứ Sáu, 22/12/2017, 21:54
Ngày 22-12, Tỉnh ủy Hà Nam tổ chức tổng kết cuộc thi viết “Những tấm gương làm theo Bác” với tổng số 35 giải cá nhân, 5 giải tập thể; trong đó 6 giải cá nhân và giải Nhất tập thể được trao cho Đảng bộ Công an tỉnh.

Hưởng ứng cuộc thi viết “Những tấm gương làm theo Bác” do Tỉnh ủy Hà Nam tổ chức, Công an tỉnh đã triển khai nghiêm túc, phát động 100% cán bộ, chiến sỹ tham gia cuộc thi. 

Sau 1 năm phát động, Ban tổ chức cuộc thi Công an tỉnh đã nhận được 352 bài có chất lượng được lựa chọn từ các đơn vị Công an trong tỉnh. 

Đồng chí Phạm Sỹ Lợi – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi trao giải cho các tập thể đạt Giải Nhất, Nhì, Ba trong Cuộc thi viết “Những tấm gương làm theo Bác”.

Trong đó, nhiều bài dự thi được đầu tư công phu, nội dung sâu sắc, sưu tầm nhiều hình ảnh minh họa phong phú, độc đáo để minh họa cho nội dung bài viết. 

Đặc biệt, nhiều tác giả đã tìm hiểu, gặp gỡ, ghi lại những câu chuyện chân thật, xúc động của những tấm gương tiêu biểu, mưu trí, dũng cảm, tận tụy trong công tác, trong đấu tranh, phòng chống tội phạm, những việc làm nhân ái vì cộng đồng, có sức lan tỏa trong cơ quan, đơn vị. 

Tổng kết cuộc thi, Công an Hà Nam đạt giải Nhất tập thể và 6 giải cá nhân gồm: 1 giải A, 1 giải B, 2 giải C và 2 giải Khuyến khích. 

Tùng Sơn
.
.