Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ Năm, 07/05/2009, 10:30
Nhân dịp kỷ niệm 55 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, ngày 6/5, Đoàn đại biểu Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an do Thượng tướng Lê Thế Tiệm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Tổng Tư lệnh đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Thay mặt Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Lê Thế Tiệm bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ CAND tới Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đoàn đại biểu Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Lực lượng CAND luôn luôn ghi nhớ, đánh giá cao những công lao của Đại tướng trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" - đỉnh cao của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, trước hết là thắng lợi của đường lối chính trị, đường lối quân sự đúng đắn và sáng tạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thượng tướng  Lê Thế Tiệm kính chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp trường thọ, tiếp tục quan tâm chỉ đạo, xây dựng lực lượng CAND hoàn thành tốt yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp khen ngợi những thành tích của lực lượng CAND trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc và nhấn mạnh,  lực lượng CAND phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu để được nhân dân tín nhiệm, giúp đỡ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao

V.Hưng
.
.