Đảng ủy CATW tổ chức chung kết hội thi báo cáo viên: "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Thứ Tư, 25/06/2008, 10:10
Thực hiện Kế hoạch số 20 ngày 29/1/2007 của Ban Tư tưởng -Văn hóa Trung ương (nay là Ban Tuyên giáo Trung ương), trong hai ngày 24 và 25/6, Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Hội thi chung kết báo cáo viên "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" theo hình thức trực tuyến tại Hà Nội và TP HCM.

Nội dung kể chuyện về đạo đức Hồ Chí Minh rất phong phú, đa dạng, các bài thi thể hiện một trong những nội dung chủ yếu: Đạo đức Hồ Chí Minh là đạo đức của một bậc đại trí, đại nhân, đại dũng, nêu tấm gương suốt đời phấn đấu hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng con người; đạo đức Hồ Chí Minh là đạo đức của một con người tuyệt đối tin tưởng và kính trọng nhân dân; một con người nhân ái, vị tha, khoan dung, nhân hậu, hết mực vì con người.

Đây là một nội dung đặc biệt quan trọng của cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ". Thông qua hội thi lần này nhằm tuyên truyền giáo dục sâu rộng trong toàn lực lượng CAND về tư tưởng và tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Qua đó, khơi dậy tình cảm, lòng biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tự giác tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đảng viên, chiến sĩ... 

Thí sinh tham dự hội thi là 18 báo cáo viên xuất sắc được lựa chọn từ các Hội thi cơ sở trong toàn lực lượng CAND. Qua hội thi lần này sẽ lựa chọn những báo cáo viên xuất sắc của Đảng bộ Công an Trung ương tham dự Hội thi khu vực và Hội thi chung khảo toàn quốc do Trung ương tổ chức

PV
.
.