Công an Sóc Trăng:

Đảm bảo tuyệt đối ANTT cho Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ II

Thứ Sáu, 28/10/2011, 11:38
Chỉ còn gần hai tuần nữa là đến ngày khai mạc Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ II tổ chức tại Sóc Trăng và lễ hội đua ghe Ngo truyền thống của đồng bào Khmer (từ ngày 8 đến 11/11). Để góp phần vào thành công, lực lượng Công an Sóc Trăng đã sẵn sàng mọi phương án bảo đảm an toàn tuyệt đối trước, trong và sau sự kiện quan trọng này.

Ngày 26/10, Thiếu tướng Nguyễn Phúc Thảo - Giám đốc Công an Sóc Trăng, cho biết: Những ngày diễn ra Festival lúa gạo và lễ hội đua ghe Ngo truyền thống này, số lượng người từ khắp nơi về Sóc Trăng rất đông nên tình hình ANTT cần được đảm bảo tốt cho người dân tham gia lễ hội.

Lãnh đạo Công an tỉnh đã phân công các lực lượng rà soát, quản lý chặt những đối tượng trong diện quản lý và những đối tượng cư trú trái phép đang có mặt tại địa phương. Tăng cường công tác kiểm tra hành chính, chủ động rà soát, phát hiện, bắt giữ các đối tượng có lệnh truy nã, các đối tượng từ nơi khác tới hoạt động vi phạm trên lĩnh vực ANTT-TTATXH. Tăng cường công tác tuần tra kiểm soát ở những khu vực trọng điểm của lễ hội để kịp thời phát hiện, xử lý các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật. Lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra, chốt chặn, điều hành để đảm bảo ATGT trong những ngày diễn ra Festival lúa gạo và đua ghe Ngo. Lực lượng Cảnh sát PCCC-cứu nạn cứu hộ bố trí phương tiện cũng như quân số chiến đấu 24/24h để kịp thời ứng cứu khi có sự cố xảy ra

Văn Đức– X.Lương
.
.