Tuổi trẻ Cục Khoa học, chiến lược và lịch sử Công an phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện

Thứ Sáu, 15/11/2019, 08:54
Trong hai ngày 12 và 13-11, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an lần thứ I, nhiệm kỳ 2019 – 2022 đã được tổ chức thành công.


Tham dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Đại tá Trần Anh Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng và các đồng chí lãnh đạo Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an. Về phía Đoàn Thanh niên Bộ Công an có đồng chí Đại úy Bạch Quốc Tuyên, Ủy viên ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an. 

Đại hội Đoàn cơ sở Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an lần thứ nhất (nhiệm kỳ 2019 – 2022) là Đại hội đầu tiên kể từ khi thành lập Cục V04 , là dịp để tuổi trẻ đơn vị xây dựng chương trình, nội dung hoạt động nhằm phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.

Đại úy Bạch Quốc Tuyên, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Đoàn cơ sở V04 lần thứ I.

Chưa đầy một năm sau khi thành lập, tuổi trẻ Đoàn cơ sở Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an luôn tích cực trong mọi hoạt động, phong trào và đã đạt được một số thành tích đáng ghi nhận: được tặng 2 Bằng khen đối với Đoàn cơ sở Cục và tổng kết 10 năm phong trào thi đua “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2008 – 2018; bằng khen tặng 1 chi đoàn và 2 cá nhân trong Chiến dịch tình nguyện Hè 2019.

Các đại biểu dự đại hội.

Nhân dịp tổ chức thành công Đại hội, được sự đồng ý của Đảng ủy và lãnh đạo Cục, Câu lạc bộ Lý luận trẻ đã được ra mắt. Đây là vừa là công trình, phần việc thanh niên trọng tâm của Đoàn cơ sở Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an nhiệm kỳ 2019 – 2022, vừa là diễn đàn để đoàn viên, thanh niên rèn luyện kỹ năng, khả năng, phương pháp tư duy, nghiên cứu trên các lĩnh vực lý luận, khoa học, chiến lược, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tham gia đấu tranh, phản bác các luận điệu sai trái, thù địch.  

Mỹ Duyên
.
.