Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy

Thứ Tư, 02/06/2010, 16:45
Ngày 1/6, Đảng bộ Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã tiến hành Đại hội lần thứ XI (nhiệm kỳ 2010-2015). Tới dự có Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân cùng đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Cục chức năng thuộc Bộ Công an.

Trong nhiệm kỳ qua, với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, hoạt động của Đảng bộ Trường Đại học PCCC đã có những bước chuyển biến tích cực, vững chắc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, yêu cầu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Chất lượng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục của nhà trường không ngừng nâng cao, công tác nghiên cứu khoa học cũng có bước phát triển mới.

Trong nhiệm kỳ qua đã có 11 đề tài cấp Bộ, 20 đề tài cấp cơ sở được Hội đồng Nghiên cứu Khoa học các cấp nghiệm thu và đánh giá cao. Công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế của nhà trường tiếp tục phát triển… 

Phát biểu tại Đại hội, Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Trường Đại học PCCC đạt được trong nhiêm kỳ vừa qua.

Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng nhấn mạnh: Đảng bộ trường Đại học PCCC là đơn vị có truyền thống đoàn kết, thống nhất cao, nhiều năm liền đạt Danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Trong thời gian tiếp theo, Đảng bộ trường Đại học PCCC cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực về lĩnh vực PCCC và cứu nạn, cứu hộ, tích cực góp phần phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước

Việt Hưng
.
.