Đại hội Công đoàn CAND dự kiến sẽ tổ chức vào 2 ngày 20, 21-6

Thứ Năm, 12/04/2018, 16:15
Ngày 12-4, Ban Tổ chức Đại hội Công đoàn CAND lần thứ V (nhiệm kỳ 2018 – 2023) và kỷ niệm 25 năm Ngày tái thành lập Công đoàn CAND, đã tổ chức họp Ban tổ chức và các tiểu ban giúp việc Đại hội, dưới sự chủ trì của Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh, Cục trưởng Cục Công tác đảng và Công tác trào quần chúng, Phó Trưởng ban tổ chức Đại hội.

Theo báo cáo của Công đoàn CAND, hiện công tác tổ chức Đại hội Công đoàn CAND và lễ kỷ niệm đang được tiến hành khẩn trương. Các tiểu ban như: Tiểu ban nội dung, nhân sự; tiểu ban tuyên truyền; tiểu ban hậu cần,… đã được thành lập, phân công cụ thể trách nhiệm từng thành viên. Đại hội Công đoàn CAND dự kiến được tổ chức vào 2 ngày, 20 và 21-6; lễ kỷ niệm 25 năm Ngày tái thành lập Công đoàn CAND dự kiến tổ chức vào ngày 22-6 với 350 đại biểu tham dự.

Theo Ban tổ chức, Đại hội Công đoàn CAND lần thứ V là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên công đoàn và người lao động trong CAND. Đại hội lần này là Đại hội “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm”; phát huy trí tuệ và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên công đoàn trong đóng góp ý kiến xây dựng văn kiện đại hội; tạo ra đợt thi đua sôi nổi trong đoàn viên công đoàn. Đại hội sẽ bầu Ban chấp hành Công đoàn CAND khóa VI.

Thành viên Ban tổ chức và các tiểu ban đang thảo luận, thống nhất một số nội dung quan trọng cho Đại hội Công đoàn CAND.

Tại buổi họp, Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh đã đánh giá cao sự chuẩn bị các nội dung chu đáo, tỉ mỉ, khoa học của Công đoàn CAND và đề nghị thành viên trong các tiểu ban bằng sự cố gắng, quyết tâm và trách nhiệm sẽ nỗ lực cao nhất để góp phần vào thành công của hai sự kiện chính trị này.

Thu Phương
.
.