Đại hội Câu lạc bộ Công an hưu trí Hưng Yên

Thứ Bảy, 21/10/2017, 07:57
Sáng 20-10, Câu lạc bộ Công an hưu trí tỉnh Hưng Yên đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2020. Câu lạc bộ Công an hưu trí tỉnh hiện có 10 thành viên câu lạc bộ ở các huyện, thành phố với 902 hội viên.


Nhiệm kỳ qua, hoạt động của Câu lạc bộ đã đi vào nề nếp với mô hình tổ chức từ tỉnh đến xã, phường, tập hợp được đông đảo cán bộ Công an nghỉ hưu trên địa bàn. 5 năm qua, Câu lạc bộ đã thường xuyên tổ chức các hoạt động gặp mặt, ôn lại truyền thống, về nguồn; các hoạt động nghĩa tình, thăm hỏi, hỗ trợ các hội viên đau ốm hoặc có hoàn cảnh khó khăn; chúc thọ hội viên, phúng viếng hội viên và thân nhân hội viên qua đời...

Đặc biệt, năm 2014, các thành viên Câu lạc bộ đã quyên góp số tiền 31 triệu đồng để dành tặng cho 31 gia đình trên địa bàn tỉnh có cán bộ chiến sỹ trực tiếp công tác, chiến đấu tại các vùng biển đảo của Tổ quốc.

Vừa qua, nhằm chia sẻ khó khăn với người dân tại các vùng bị thiệt hại do lũ lụt gây ra, các hội viên Câu lạc bộ cũng đã quyên góp, ủng hộ số tiền 25 triệu đồng. 

Nhằm kịp thời động viên hoạt động của Câu lạc bộ, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã quyết định tặng giấy khen cho 6 tập thể và 16 cá nhân vì đã có những hoạt động tích cực góp phần xây dựng Câu lạc bộ Công an hưu trí tỉnh.

Phương Huyền
.
.