Đại học Phòng cháy chữa cháy khai giảng năm học mới

Thứ Bảy, 02/10/2010, 17:40
Ngày 1/10, trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Trường ĐH Phòng cháy chữa cháy, Bộ Công an đã tổ chức khai giảng năm học mới. Đến dự lễ khai giảng có Thiếu tướng Trần Bá Thiều, Tổng Cục trưởng Tổng cục XDLL - CAND.

Năm học vừa qua, với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, giáo viên, học viên, ĐH Phòng cháy chữa cháy tiếp tục nằm trong tốp các trường dẫn đầu trong phong trào thi đua khối các trường CAND, được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc; Đảng bộ nhà trường đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh; nhiều đơn vị khoa, bộ môn, trung tâm đạt Cờ thi đua của Bộ và danh hiệu Quyết thắng.

Thiếu tướng Trần Bá Thiều, Tổng Cục trưởng Tổng cục XDLL - CAND tặng Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an cho Đại học Phòng cháy chữa cháy.

Thay mặt Đảng uỷ và lãnh đạo Tổng cục XDLL - CAND, Tổng Cục trưởng, Thiếu tướng Trần Bá Thiều đã biểu dương những thành tích của nhà trường; đồng thời đề nghị nhà trường phải tập trung giải quyết một số nhiệm vụ trọng tâm, trong đó cần tiếp tục triển khai thực hiện Đề án của Bộ Công an về tăng cường đổi mới công tác giáo dục đào tạo trong CAND; ra sức xây dựng, phát triển đội ngũ giáo viên. Đối với học viên, trường phải chú trọng công tác giáo dục truyền thống, lễ tiết, tác phong. Nhà trường cần khẩn trương nghiên cứu, đề xuất địa điểm xây dựng cơ sở mới.

Ngoài Cờ thi đua của Bộ Công an được trao cho ĐH Phòng cháy chữa cháy và 2 đơn vị của trường, còn có 6 đơn vị được nhận danh hiệu Đơn vị Quyết thắng, 23 cá nhân đạt Chiến sỹ Thi đua cơ sở. Có 5 tập thể học viên xuất sắc và 8 học viên xuất sắc được nhận giấy khen của Tổng cục XDLL - CAND

Thu Phương
.
.