Đại học An ninh Nhân dân khai giảng năm học mới 2018-2019.

Thứ Ba, 09/10/2018, 17:01
Ngày 9-10, tại TP Hồ Chí Minh, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã tới dự lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 của trường Đại học An ninh Nhân dân (ANND) và kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống (9/10/1963 – 9/10/2018). 


Thượng tướng Bùi Quang Bền, Nguyên Thứ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Thanh Nam, nguyên Phó Tổng Cục trưởng phụ trách Tổng cục Chính trị CAND tới tham dự.

Lễ khai giảng năm nay cũng chào đón 185 tân sinh viên Đại học ANND hệ chính quy khoá 28 mới nhập học.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã trực tiếp lên trao Bằng Huân chương và gắn Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất lên lá cờ Truyền thống của Nhà trường. 

Thiếu tướng Đặng Văn Đoài, Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc diễn văn khai mạc, điểm lại những chặng đường vinh quang hình thành và phát triển hào hùng, tự hào về truyền thống lịch sử 55 năm xây dựng, phát triển của Nhà trường. 

Trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích đóng góp trong công tác giáo dục đào tạo năm học 2017-2018.


Những hình ảnh đẹp, trang nghiêm trong lễ Duyệt đội ngũ của nhà trường. 

Thiếu tướng Đặng Văn Đoài, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai mạc.

Với những thành tích đã đạt được, Nhà trường đã được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quí. Năm học 2017-2018 trường có 11 đơn vị đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”, 2 tập thể lớp học đạt danh hiệu “Tập thể học viên xuất sắc”, 62 cán bộ giáo viên đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”, 4 học viên đạt danh hiệu “Học viên xuất sắc” và hơn 80 lượt tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được Bộ Công an và các cấp khen thưởng. Đặc biệt, để ghi nhận những thành tích xuất sắc mà Nhà trường đã đạt được từ năm học 2013 - 2014 đến năm học 2017 - 2018, Chủ tịch nước Cộng hoà XHCN Việt Nam đã quyết định tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất cho Trường Đại học ANND.

Thay mặt cho lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà thầy trò Nhà trường đã nỗ lực đạt được trong năm qua. Đồng thời, Thứ trưởng cũng chỉ rõ 5 nhiệm vụ trọng tâm mà Nhà trường cần thực hiện trong năm học tới, cần có định hướng dài hạn, vững chắc để trở thành trường ĐH tiên tiến, hiện đại của ngành Công an.

Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã trực tiếp lên trao Bằng Huân chương và gắn Huân chương Bảo vệ tổ quốc hạng Nhất lên lá cờ Truyền thống của Nhà trường.

Huyền Nga
.
.