Cụm thi đua số 4 tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”

Thứ Sáu, 06/11/2015, 18:34
Chiều 6/11, tại Vĩnh Phúc, Cụm thi đua số 4 – Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2015.

Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc; Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND...

Toàn cảnh hội nghị.

Trong năm qua, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 4 (Công an tỉnh Vĩnh Phúc – Cụm trưởng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình) được triển khai đồng bộ, quyết liệt với nhiều nội dung, hình thức, biện pháp gắn với các hoạt động của các ngày lễ lớn trong năm như Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm Ngày hội Toàn dân Bảo vệ an ninh Tổ quốc. Công an các địa phương đã tổ chức tốt công tác nắm tình hình, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương và phối hợp chặt chẽ với các ngành, đoàn thể giải quyết hiệu quả những vấn đề nổi lên về ANTT ngay từ cơ sở. Công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, quản lý Nhà nước về ANTT đều đạt kết quả cao; phạm pháp hình sự được kiềm chế...

Đại biểu Công an các địa phương dự hội nghị.

Trong năm, toàn Cụm có 2.323 lượt tập thể, 9.815 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng. Công an các tỉnh Nam Định, Hải Dương, Thái Bình được phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước, 1 cá nhân thuộc Công an tỉnh Nam Định được tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND thời kỳ đổi mới.

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực cùng những thành tích của Công an các tỉnh trong Cụm đạt được trong năm vừa qua.

Về phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua trong thời gian tới, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười nhấn mạnh, Công an các địa phương trong Cụm tiếp tục đổi mới phương pháp lãnh đạo, trên cơ sở những bài học kinh nghiệm trong tổ chức phong trào thi đua 2015, nghiên cứu, đề ra những giải pháp, cách làm mới để nâng cao chất lượng phong trào thi đua năm 2016. Tập trung đẩy mạnh thực hiện đợt thi đua cao điểm “Mừng Đảng, Mừng Xuân” từ ngày 10/10/2015 đến 11/3/2016; lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX, tạo động lực và duy trì khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp trong toàn lực lượng.

M.Hiền
.
.