Cục Tổ chức cán bộ gặp mặt các đồng chí lãnh đạo đã nghỉ hưu khu vực miền Trung

Thứ Bảy, 15/08/2015, 17:20
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, sáng 15/8, Cục Tổ chức cán bộ (TCCB) - Tổng cục Chính trị CAND tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo của Cục hiện đang nghỉ hưu ở khu vực miền Trung.

Chủ trì buổi gặp mặt, Đại tá Đỗ Xuân Ngọc, Phó Cục trưởng Cục TCCB khẳng định “Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, CBCS Cục TCCB hôm nay giữ gìn phẩm chất đạo đức người Công an cách mệnh, ra sức nghiên cứu, học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt, Cục TCCB luôn được các cấp lãnh đạo đánh giá là đơn vị có phong trào thi đua tốt; có kỷ cương, kỷ luật, đoàn kết thống nhất, đội ngũ cán bộ được đào tạo cơ bản, có trình độ cao và luôn được tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng trọng lực lượng CAND”.

Lãnh đạo Cục TCCB, Tổng cục Chính trị CAND và Bộ phận cán bộ địa phương miền Trung-Tây Nguyên gặp mặt thân mậtcác đồng chí nguyên lãnh đạo Cục TCCB hiện nghỉ hưu ở miền Trung.
Đại tá Đỗ Xuân Ngọc, Phó Cục trưởng Cục TCCB phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thượng tá Bùi Xuân Lộc, phụ trách Bộ phận cán bộ địa phương tại miền Trung- Tây Nguyên, cho biết thêm: Thực hiện chức năng, nhiệm vụ được phân công, CBCS Bộ phận cán bộ địa phương miền Trung – Tây Nguyên đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. CBCS đơn vị luôn rèn luyện phẩm chất đạo đức người chiến sĩ CAND, giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong đơn vị... Có được kết quả tốt trong công tác, bên cạnh sự nỗ lực phấn đấu của từng CBCS đơn vị, còn có sự dìu dắt, giúp đỡ của các thế hệ đi trước. Đây là chỗ dựa tinh thần vững chắc để CBCS đơn vị yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

L.V.
.
.