Cục Quản lý xây dựng cơ bản và doanh trại đón nhận Huân chương Quân công hạng ba

Thứ Tư, 29/04/2009, 10:00
Sáng 28/4, Tổng cục Hậu cần CAND đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Quân công hạng ba do Nhà nước trao tặng Cục Quản lý xây dựng cơ bản và doanh trại (QLXDCB và DT).

Tới dự, có Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Lê Quốc Sự, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - CAND và đại diện các Tổng cục, Công an các đơn vị, địa phương.

Trải qua 32 năm xây dựng và trưởng thành, Cục QLXDCB và DT đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Cục đã tham mưu đề xuất lãnh đạo Bộ về công tác xây dựng cơ bản (XDCB) trong toàn lực lượng, tạo được hệ thống quản lý XDCB từ Bộ đến Công an các tỉnh, thành phố, các trại tạm giam và trại cải tạo… Hầu hết Công an các tỉnh, thành phố đã có trụ sở làm việc đáp ứng được yêu cầu công tác…

Phát biểu tại buổi lễ, sau khi biểu dương những thành tích của lực lượng này, Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu nhấn mạnh, để đáp ứng yêu cầu công tác và chiến đấu, Cục QLXDCB và DT cần tiếp tục cải thiện tốt hơn điều kiện làm việc và trang thiết bị đầu tư xây dựng cơ bản và nhà đất theo hướng chuẩn hóa, từng bước hiện đại.

Đặc biệt là cần đẩy mạnh cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ"; thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí, đảm bảo xây dựng đội ngũ cán bộ, chiến sĩ có phẩm chất đạo đức và bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt  đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân

PV
.
.