Cục Cảnh sát PCCC và CHCN trao tặng nhà nghĩa tình đồng đội

Thứ Ba, 23/08/2016, 16:20
Ngày 23-8, Cục Cảnh sát PCCC và CHCN(C66) - Bộ Công an đã tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho Trung tá Võ Châu Sơn (49 tuổi, khóm Tân An, xã Mỹ Thới, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang), Phó đội trưởng Đội Hướng dẫn và Kiểm tra an toàn PCCC-Công an tỉnh An Giang.


Được biết, Trung tá Võ Châu Sơn là thương binh 4/4, do quá trình làm nhiệm vụ chữa cháy trước đây mà bị thương. Gia đình gặp nhiều khó khăn ngôi nhà cũ đã xuống cấp, mưa dột, ẩm thấp,…

Sau khi nhận được số tiền hỗ trợ 80 triệu đồng từ lực lượng Cục C66, gia đình đồng chí Sơn đã tiến hành xây dựng, sửa chữa cho ngôi nhà trờ nên khang trang, góp phần ổn định cuộc sống.

Đại diện các Cơ quan ban, ngành, chính quyền địa phương tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình.

Phát biểu tại Lễ trao nhà Đại tá Nguyễn Mạnh Hội - Phó Cục trưởng C66 cho biết: Trong năm 2016, lực lượng Cảnh sát PCCC đã xây dựng 3 ngôi nhà nghĩa tình đồng đội (mỗi căn nhà trị giá 80 triệu đồng) cho CBCS trong lực lượng và tặng 17 sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng) cho gia đình các CBCS thuộc diện khó khăn.

Tại lễ trao nhà Trung tá Võ Châu Sơn xúc động khi được nhận sự hỗ trợ của lực lượng Cảnh sát PCCC. Đến dự buổi trao nhà ngoài các đồng chí là lãnh đạo Cục C66, Công an tỉnh An Giang, chính quyền địa phương,…còn có các đồng chí là lãnh đạo của lực lượng Cảnh sát PCCC Cần Thơ, Kiên Giang.

Trần Lĩnh
.
.