Cục An ninh Nội địa quyên góp, ủng hộ các y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch

Thứ Tư, 19/05/2021, 20:01
Ngày 19/5, Đoàn công tác của Cục An ninh Nội địa, Bộ Công an do Thượng tá, Phó Cục trưởng Nguyễn Hồng Phong làm trưởng đoàn đã trao quà, hỗ trợ Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều (huyện Thanh Trì, Hà Nội) để phòng, chống dịch COVID-19 với số tiền và quà trị giá 150 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của Cục An ninh Nội địa nhằm thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” và trách nhiệm của mỗi CBCS đơn vị cùng Chính phủ và cộng đồng trong việc ứng phó với đại dịch COVID-19; chia sẻ những khó khăn của lực lượng y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch.

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Nguyễn Hồng Phong cho biết: Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, một trong những bệnh viện tuyến đầu chống dịch là Bệnh viện K cơ sở Tân Triều đã thành lập đơn vị cách ly để điều trị cho các bệnh nhân ung thư mắc COVID-19. Ở đơn vị cách ly là Bệnh viện K Tân Triều hiện có 21 y, bác sỹ từ các khoa khác nhau. Họ là những chiến sỹ áo trắng dũng cảm nhất, tự nguyện xung phong vào đơn vị tuyến đầu, ngay khi bệnh viện có bệnh nhân và bị cách ly.

CBCS Cục An ninh Nội địa ủng hộ Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều.

Nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch, Đảng uỷ, lãnh đạo Cục An ninh Nội địa đã kêu gọi CBCS trong toàn đơn vị ủng hộ 500 bộ quần áo bảo hộ, 500 khẩu trang, 3.000 khăn lau, 30 bộ cây lau nhà với giá trị 100 triệu đồng và tiền mặt 50 triệu đồng. Giá trị vật chất của quà tặng không lớn nhưng CBCS Cục An ninh Nội địa mong muốn sẽ góp phần cùng chia sẻ phần nào những khó khăn của lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch COVID-19. 

X.Mai
.
.