Công ty CP Nova Bắc Nam 79 hỗ trợ 100 mô tô cho Công an thành phố

Thứ Tư, 29/06/2016, 12:07
Nhằm hỗ trợ phương tiện cho Công an TP Hồ Chí Minh, ngày 29-6 Công ty CP Nova Bắc Nam 79 đã trao tặng 100 xe gắn máy hiệu Yamaha cho Công an thành phố (CATP) Hồ Chí Minh. 

Dự lễ tiếp nhận bàn giao xe từ nhà tài trợ có đồng chí Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an; Phó Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Cách Mạng cùng lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an, Tổng Cục Hậu cần – Kỹ thuật và Ban Giám đốc cùng chỉ huy một số phòng nghiệp vụ của Công an thành phố. 

Thay mặt Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã ghi nhận, hoan nghênh việc chung tay đóng góp với sự nghiệp giữ gìn trật tự xã hội của nhà tài trợ. Đồng chí Thứ trưởng cũng gửi lời cảm ơn đến Thành ủy, HĐND-UBND thành phố đã rất quan tâm và phối hợp chặt chẽ với Bộ Công an trong công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội; quan tâm chỉ đạo toàn diện các mặt công tác của CATP. 

Thứ trưởng Bùi Văn Thành cùng các đại biểu dự lễ tiếp nhận xe.

Trong những năm qua CATP đã chủ động tham mưu cho lãnh đạo các cấp chính quyền đưa ra nhiều chủ trương, giải pháp lớn về đảm bảo ANTT trên địa bàn, từ đó đạt được nhiều thành công thông qua nhiều điểm sáng, nhiều mô hình giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đặc biệt là phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và tăng cường lực lượng, phương tiện, trang thiết bị cho công tác chiến đấu của lực lượng phòng chống tội phạm. 

Đồng chí Thứ trưởng lưu ý CATP sau khi tiếp nhận xe từ nhà tài trợ phải đưa phương tiện vào sử dụng ngay và sử dụng một cách hiệu quả nhất. CATP cũng cần triển khai nghiên cứu, huấn luyện về tính năng của xe để đảm bảo an toàn cho người dân, cán bộ chiến sỹ được giao sử dụng cũng như tăng thêm sức chiến đấu cho lực lượng. 

Thứ trưởng Bùi Văn Thành cùng các đại biểu dự lễ tiếp nhận xe.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Cách Mạng khẳng định, việc nhà tài trợ là công ty CP Nova Bắc Nam 79 trao tặng 100 xe môtô cho lực lượng Cảnh sát phòng, chống cướp giật của CATP đã góp phần tích cực trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. 

Việc tiếp nhận và đưa số xe môtô này vào phục vụ công tác chiến đấu của CATP sẽ đạt hiệu quả cao trong việc tăng cường lực lượng nhanh, cơ động phòng chống các loại tội phạm hình sự, nhất là tội pham cướp cướp giật, trộm cắp tài sản....

Đức Thắng
.
.