Tăng cường quản lý học viên và đảm bảo ANTT khu vực đóng quân các học viện, trường CAND

Thứ Sáu, 07/10/2016, 16:47
Ngày 7-10, tại trường Cao đẳng ANND I, Tổng cục Chính trị CAND tổ chức Hội nghị giao ban khu vực phía Bắc công tác quản lý học viên và công tác đảm bảo ANTT khu vực trường đóng quân giữa các học viện, trường CAND với Công an các địa phương.

Đến dự có Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, lãnh đạo cục Đào tạo cùng đông đảo đại diện các học viện, trường CAND khu vực phía Bắc.

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND cùng các đại biểu dự hội nghị.

Theo đánh giá tại hội nghị, trong thời gian qua, các học viện, trường CAND đã chủ động thực hiện nhiều biện pháp tăng cường công tác quản lý giáo dục học viên, nhất là đối với số học viên mới nhập trường nhằm đưa vào kỷ cương, nề nếp ngay từ đầu;

Đồng thời tổ chức được nhiều hoạt động phong trào, văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao thu hút được đông đảo học viên tham gia, tạo môi trường giáo dục lành mạnh trong các trường CAND. Việc phối hợp với Công an các đơn vị, địa phương nơi đóng quân đã được nhiều học viện, trường làm tốt nên kịp thời phát hiện và ngăn chặn học viên vi phạm kỷ luật.

Trong thời gian tới, các học viện, trường CAND sẽ tăng cường kiểm tra, rà soát học viên và tổ chức nhiều cuộc thi như tôn vinh học viên thủ khoa, thi viết chuyên đề khoa học, thi tổ chức giải bóng đá cho học viên. 

Bên cạnh đó, các học viện, trường CAND cũng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Công an các đơn vị, địa phương nơi đóng quân để làm tốt hơn nữa công tác ngăn chặn học viên vi phạm kỷ luật, phối hợp triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm đấu tranh với các tụ điểm phức tạp về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn…

Cảnh Vũ
.
.