Công đoàn Đại học PCCC 20 năm trưởng thành

Thứ Sáu, 31/03/2017, 21:08
Ngày 31-3, Trường ĐH Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công đoàn Trường Đại học PCCC.


Ra đời ngày 4-4-1997 với 76 đoàn viên, sau 20 năm Công đoàn Trường ĐH PCCC  đã nâng lên 332 đoàn viên sinh hoạt tại 11 tổ công đoàn công tác tại 3 cơ sở. 

Ngay từ khi mới thành lập, Công đoàn trường ĐH PCCC đã triển khai nhiều phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. 

Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Mạnh Hà, Hiệu trưởng ĐH PCCC tặng Giấy khen của Ban giám hiệu nhà trường cho các cá nhân xuất sắc

Trong 20 năm thành lập, Công đoàn trường ĐH PCCC đã tích cực tham gia các Hội thi do Công đoàn CAND tổ chức như hội thi “Lái xe giỏi”, “Nấu ăn giỏi”, “An toàn vệ sinh viên giỏi”. 

Công đoàn nhà trường còn làm tốt chế độ chính sách cho người lao động, tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời các đoàn viên nhân dịp lễ, Tết, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó là việc tham gia tích cực, có hiệu quả các hoạt động chính trị, xã hội, nhân đạo, quyên góp ủng hộ đồng bào, đồng nghiệp bị thiên tai lũ lụt, hoạn nạn nghèo khó…

Từ khi thành lập đến nay, Công đoàn trường ĐH PCCC được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 5 năm liền được tặng Cờ thi đua xuất sắc; 10 năm được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cùng nhiều bằng khen, giấy khen của Tổng cục Chính trị CAND và của Ban cán sự Công đoàn CAND.

Công đoàn ĐH PCCC cùng Ban giám hiệu và các vị đại biểu, khách mời

Tại buổi lễ, đã có 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 3 tập thể và 2 cá nhân được nhận Bằng khen của BCH Công đoàn CAND; 2 tập thể và 3 cá nhân được nhận Giấy khen của BCH Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND; 18 đoàn viên được nhận Giấy khen của Giám đốc ĐH PCCC…vì thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn. 

Hằng Phương
.
.