Công an vào tận viện cắt tóc cho bệnh nhân

Thứ Năm, 28/03/2019, 19:14
Ngày 27-28 tháng 3, Công an huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh đã đến Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang phối hợp với đoàn viên, thanh niên của bệnh viện thăm hỏi, động viên các bệnh nhân và tiến hành cắt tóc miễn phí cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có nhu cầu.


Đã có hơn 40 bệnh nhân và người nhà được các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Vũ Quang cắt tóc miễn phí. Sau khi được cắt tóc gọn gàng, nhiều người nhà và bệnh nhân đã hài lòng, cảm kích trước việc làm tuy nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa của các cán bộ, chiến sĩ Công an. 

Trong khi cắt tóc, chính thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện, sự chỉn chu, tỉ mi trong từng lát cắt của các cán bộ, chiến sĩ Công an đã đem lại những giây phút vui vẻ cho bệnh nhân và người nhà, tiếp thêm niềm tin cho họ chiến đấu với bệnh tật.

Điểm cắt tóc miễn phí của Công an Vũ Quang trong bệnh viện đã thu hút nhiều người nhà và bệnh nhân đến cắt tóc.

Được biết, chương trình cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân được Công an huyện Vũ Quang duy trì định kỳ 2 ngày hàng tháng tại khuôn viên của bệnh viện. 

Ngoài việc hướng về cơ sở giúp dân trong thiên tai, bão lũ, xây dựng Nông thôn mới, sửa sang trường học, trạm xá, thăm hỏi người dân khi gặp hoạn nạn, những việc làm tuy nhỏ như cắt tóc, nấu cháo phát miễn phí giúp bệnh nhân…của Công an Vũ Quang nói riêng và Công an Hà Tĩnh nói chung đang thực sự được người dân trên địa bàn thêm tin yêu, quý mến.

Nhiều người nhà và bệnh nhân rất hài lòng trước sự vui vẻ, nhiệt tình, cẩn thận trong lúc cắt của cán bộ, chiến sĩ Công an.
L.Hồng-S.Lam
.
.