Công an tỉnh Yên Bái tổ chức phát động ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa

Thứ Hai, 22/02/2021, 10:41
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) (4/10/1961 – 4/10/2021) và 20 năm ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (4/10/2001 – 4/10/2021), Công an tỉnh Yên Bái vừa tổ chức phát động ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.


Xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái là 1 xã vùng cao, thuộc diện đặc biệt khó khăn của cả nước. Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ , khí hậu khắc nghiệt, cộng với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 đã khiến cho cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn.

CBCS Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Yên Bái quyên góp ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái và truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, các cán bộ chiến sỹ (CBCS) Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Yên Bái đã tự nguyện trích từ tiền lương của mình để ủng hộ số tiền hơn 33 triệu đồng, cùng với nguồn tiền xã hội hóa do chính lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH vận động từ các tổ chức, cơ quan, đơn vị trên địa bàn, để xây dựng 01 căn nhà tình nghĩa cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu.

Đây chỉ là một trong những hoạt động thiết thực của các CBCS lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Yên Bái nhằm chung tay giúp đỡ các hộ gia đình, các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CAND “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Đỗ Huy- Lý Hồng
.
.