Công an tỉnh Quảng Trị đẩy mạnh công tác tuyên truyền năm 2016

Thứ Sáu, 11/03/2016, 10:39
Chiều 9-3, Công an tỉnh Quảng Trị hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền về an ninh trật tự (ANTT) năm 2015 và đẩy mạnh nhiệm vụ này trong năm 2016. 

Năm 2015, Công an Quảng Trị đã chủ động phối hợp với các cơ quan báo chí tuyên truyền hiệu quả hoạt động của lực lượng Công an trong công tác xây dựng lực lượng và đấu tranh phòng, chống tội phạm. 

Đặc biệt, tuyên truyền đậm nét hình ảnh người chiến sỹ CAND và những chiến công của lực lượng Công an trong điều tra, khám phá các vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Tuyên truyền sâu rộng hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc từ tỉnh đến cơ sở; phát hiện và biểu dương kịp thời các điển hình tiên tiến, những cá nhân, đơn vị có nhiều thành tích trong bảo vệ ANTT; góp phần khơi dậy ý thức, nhiệm vụ giữ gìn ANTT, huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị cơ sở và quần chúng nhân dân trên địa bàn. 

Năm 2016, Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ANTT, thông qua việc phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí địa phương và TW trên địa bàn.

Thanh Bình
.
.