Công an tỉnh Quảng Ninh ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ

Thứ Năm, 30/07/2015, 15:57
Ngay sau khi Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh có thư kêu gọi ủng hộ nhân dân Quảng Ninh khắc phục hậu quả do đợt mưa kéo dài gây ra, sáng nay Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức phát động và quyên góp được số tiền gần 125 triệu đồng.
Đây là kinh phí do cán bộ chiến sĩ các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh tự nguyện đóng góp nhằm chia sẻ một phần những mất mát, thiệt hại của người dân Quảng Ninh do mưa lụt gây ra trong những ngày vừa qua.

Phát biểu tại buổi quyên góp (sáng 30/7), Đại tá Đỗ Văn Lực, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã nêu rõ những thiệt hại do mưa lũ bất thường đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống nhân dân trên địa bàn.

Cán bộ chiến sĩ quyên góp tiền ủng hộ nhân dân.

Đại tá Đỗ Văn Lực Công an các đơn vị địa phương tiếp tục triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn, tính mạng, bảo vệ tài sản cho nhân dân các vùng bị thiệt hại, huy động lực lượng giúp đỡ nhân dân trên địa bàn trong việc khắc phục hậu quả sau mưa lũ, sớm ổn định sinh hoạt.

Trong suốt mấy ngày mưa lũ, Công an Quảng Ninh đã huy động trên 1 nghìn lượt cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện, phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức công tác cứu hộ, cứu nạn giúp đỡ nhân dân di dời khỏi khu vực có nguy cơ sạt lở cao.

Đặc biệt, 90% cán bộ chiến sĩ đã có mặt, làm nhiệm vụ ở những nơi xảy ra ngập lụt để đảm bảo an toàn cho nhân dân.

Nguyễn Khánh
.
.