Công an quận Đống Đa đến trường cấp 3 tuyên truyền phổ biến pháp luật

Thứ Hai, 26/08/2019, 14:30

Sáng 26-8, Ban Chỉ đạo 138 quận Đống Đa (Hà Nội) phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh Trường THPT Phan Huy Chú.


Trung tá Nguyễn Tiến Đạt, Phó Trưởng Công an quận Đống Đa cho biết, buổi tuyên truyền nhằm mục đích giúp các em học sinh nhận thức rõ những tác hại của ma tuý và cách phòng tránh; nắm được những kỹ năng cơ bản của công tác phòng cháy chữa cháy và nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ. Từ đó nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, từng bước làm giảm các hành vi vi phạm.

Trung tá Nguyễn Tiến Đạt phát biểu khai mạc

Thông qua công tác tuyên truyền cũng giúp tăng cường sự phối hợp hiệu quả giữa Công an quận với nhà trường trong công tác giáo dục pháp luật cho học sinh sát với tình hình thực tế, nhằm nâng cao công tác phòng ngừa, đảm bảo tốt an ninh học đường, góp phần nâng cao chất lượng nền giáo dục của quận Đống Đa nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung.

Các báo cáo viên truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho học sinh

Diễn ra trong một buổi sáng, các em học sinh Trường THPT Phan Huy Chú đã được các báo cáo viên từ Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội; Khoa CSĐT tội phạm về ma tuý, Học viện Cảnh sát nhân dân và Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Đống Đa giáo dục, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông, tập huấn một số kỹ năng cơ bản để phòng tránh ma tuý, phòng cháy chữa cháy...


A.Quỳnh
.
.