Công an quận Bắc Từ Liêm tập huấn phòng chống khủng bố

Thứ Sáu, 12/06/2015, 18:22
Công an quận Bắc Từ Liêm vừa tổ chức tập huấn chống khủng bố cho lãnh đạo UBND, Ban chỉ huy công an, quân sự, các phòng chức năng của quận; các đồng chí Chủ tịch, Bí thư, cán bộ quân sự, chỉ huy Công an các phường; chỉ huy các đội nghiệp vụ của Công an quận cùng các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn.

Ngày 12/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tổ chức tập huấn Luật phòng, chống khủng bố và các văn bản hướng dẫn thi hành cho 500 người là lãnh đạo UBND, Ban chỉ huy công an, quân sự, các phòng chức năng của quận; các đồng chí Chủ tịch, Bí thư, cán bộ quân sự, chỉ huy Công an các phường; chỉ huy các đội nghiệp vụ của Công an quận; lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp, khách sạn có người nước ngoài, hiệu trưởng các trường học, đại diện các chi nhánh ngân hàng, các chợ, siêu thị... trên địa bàn quận.

Các đại biểu tại Hội nghị tập huấn phòng chống khủng bố.

Tại buổi tập huấn, Đại tá Hà Minh Trân, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống khủng bố - Bộ Công an đã quán triệt những nội dung cơ bản, quan trọng của Luật Phòng chống khủng bố và các văn bản quy định chi tiết hướng dẫn thi hành luật; trao đổi một số kinh nghiệm thực tiễn trong công tác phòng, chống khủng bố của nước ta và các nước trên thế giới trong giai đoạn hiện nay đồng thời giải đáp những câu hỏi của các đại biểu đặt ra hội nghị.

Công an quận Bắc Từ Liêm thực hành diễn tập phương án chống khủng bố.
Công an Bắc Từ Liêm thực hành phương án giải cứu con tin

Qua đó, các đại biểu tham dự lớp tập huấn sẽ được trang bị những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích, để từ đó bằng các phương thức thích hợp sẽ phổ biến, quán triệt Luật phòng chống khủng bố cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

P.Tâm
.
.