Công an Đồng Nai tăng cường CBCS xuống giúp dân

Thứ Tư, 01/06/2016, 15:46
Công an tỉnh Đồng Nai đã tăng cường hàng trăm cán bộ chiến sĩ xuống địa bàn giúp dân và tổ chức các hoạt động tình nghĩa khác...

Sáng 1-6 tại 3 xã Sông Ray, Xuân Đông và Xuân Tây thuộc huyện Cẩm Mỹ, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Bộ Chỉ hủy Quân sự tỉnh, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đồng Nai tổ chức lễ ra quân phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc gắn với công tác dân vận.

Công an Đồng Nai tặng thưởng cho cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Đợt ra quân lần này sẽ kéo dài trong 5 ngày với sự tham gia của hàng trăm cán bộ chiến sĩ các phòng nghiệp vụ - Công an tỉnh Đồng Nai, Công an huyện Cẩm Mỹ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Đồng Nai với các hoạt động ý nghĩa như: Làm đường giao thông nông thôn, thăm hỏi tặng tặng 300 phần quà mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có thành tích trong phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc;

Tặng 12 căn nhà tình thương cho các hộ dân khó khăn về nhà ở mỗi căn trị giá 40 triệu đồng, tặng 60 xe đạp và 60 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó; thăm, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho những người nghèo.

Công an Đồng Nai trao vốn vay từ Quỹ doanh nhân với ANTT.

Cũng trong chuỗi hoạt động 5 ngày này lực lượng công an sẽ thực hiện việc cấp, phát chứng minh nhân dân, hộ chiếu cho người dân địa phương đồng thời phối hợp với công an địa phương và các tổ chức đoàn thể tuyên truyền giáo dục ý thức pháp luật cho các đối tượng có nguy cơ phạm tội; tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng công an xã….

Trong buổi lễ ra quân, Công an Đồng Nai đã trao vốn vay từ Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự cho 10 người vừa chấp hành xong hình phạt tù để có điều kiện làm ăn ổn định cuộc sống.

Ngọc Sơn
.
.