Công an Trà Vinh tặng quà nhân dịp Sêne Đolta 2016

Thứ Tư, 28/09/2016, 13:48
Nhân dịp lễ Sêne Đolta của đồng bào dân tộc Khmer, ngày 27-9, Ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã đến thăm, tặng quà cho một số cán bộ hưu trí là người dân tộc Khmer, các chùa Khmer trên địa bàn các huyện và TP Trà Vinh.

Ban Giám đốc thăm hỏi sức khỏe cán bộ hưu trí, các vị sư cùng gia đình bà con Phật tử. Chúc đồng bào dân tộc Khmer có một mùa Sêne Đolta vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời sự ghi nhận những đóng góp của cán bộ hưu trí, các vị sư, ban quản trị các chùa trong việc góp phần giữ gìn ANTT tại địa phương.

Đại tá Huỳnh Văn Thình, Phó giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho nhà chùa nhân lễ Sêne Đolta. 

Ban giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình các cán bộ hưu trí là người dân tộc Khmer, các vị sư, ban quản trị các chùa trong thời gian tới. 

Cán bộ hưu trí, các vị sư cùng ban quản trị các chùa chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và ngành Công an đối với đồng bào dân tộc Khmer. Khẳng định trong thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp cùng với lực lượng Công an, các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội quyết tâm giữ vững ổn định tình hình ANTT ở địa phương.

Đạt Nhân
.
.