Công an Thừa Thiên - Huế: Biểu dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ Bảy, 05/09/2009, 09:13
Sáng 3/9, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức gặp mặt, biểu dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 3 năm (2007-2009) thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ".

Đồng chí Đại tá Nguyễn Xuân Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ đã thực sự khích lệ ý thức phấn đấu xây dựng tập thể, cá nhân và đã thống nhất cao ý chí và hành động cách mạng.

Điểm nổi bật là ở tất cả các lĩnh vực công tác, chiến đấu đã xuất hiện nhiều gương tốt tận tụy với công việc, kính trọng lễ phép với nhân dân, thân ái giúp đỡ đồng chí đồng đội… Từ năm 2007 đến nay đã có 546 và 1.457 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

Dịp này, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao tặng giấy khen cho 13 tập thể và 16 cá nhân trong lực lượng Công an toàn tỉnh đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thanh Bình
.
.