Công an TP Hồ Chí Minh đón nhận Huân chương Quân công

Thứ Tư, 30/05/2007, 10:02

Tại lễ đón nhận Huân chương, Công an TP Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 9 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ Hội nghị APEC 14 và tấn công tội phạm.

Ngày 29/5, Công an TP Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Quân công hạng Ba do Chủ tịch nước tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ Hội nghị APEC 14, đảm bảo TTATXH trong những ngày diễn ra Hội nghị SOM II; Hội nghị Bộ trưởng Thương mại; Diễn đàn doanh nghiệp APEC lần thứ 3, Hội chợ EXPORT 2006 và bảo vệ an toàn đoàn các nguyên thủ quốc gia và các đoàn khách quốc tế.

Đồng chí Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã đến dự và chúc mừng.

Xác định tầm quan trọng của công tác bảo vệ Hội nghị APEC 14, Công an TP Hồ Chí Minh đã tham mưu cho Thành ủy, UBND và các ban, ngành nâng cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết khắc phục khó khăn, đảm bảo an toàn về an ninh trật tự.

Bên cạnh đó, Công an TP Hồ Chí Minh còn tích cực tham mưu cho Ban tổ chức hội nghị, Bộ Công an chỉ đạo các Tổng cục nghiệp vụ, Công an các địa phương tăng cường công tác đảm bảo ANTT tại cơ sở, không để xảy ra tình huống bất ngờ. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thể hiện tinh thần thái độ nghiêm túc, tính kỷ luật cao, tạo ấn tượng tốt cho đoàn nguyên thủ các quốc gia, nhất là giới doanh nhân tham quan TP Hồ Chí Minh.

Tổng kết công tác bảo vệ Hội nghị APEC 14, Công an TP Hồ Chí Minh đã làm tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị và đảm bảo TTATXH trước, trong và sau Hội nghị; bảo vệ an toàn đoàn Tổng thống Mỹ, Thủ tướng Australia và các đoàn khác thăm thành phố.

Tại lễ đón nhận Huân chương, Công an TP Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 9 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ Hội nghị APEC 14 và tấn công tội phạm; trao 53 Huy hiệu 30 - 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí công tác tại Công an TP Hồ Chí Minh đã nghỉ hưu và đảng viên đang sinh hoạt, công tác tại Đảng bộ Công an TP Hồ Chí Minh

PV
.
.