Công an TP Hải Dương xây dựng phương pháp tiếp dân an toàn

Thứ Hai, 30/03/2020, 14:24
Mặc dù đang trong giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tuy nhiên Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an thành phố Hải Dương vẫn tổ chức các buổi tiếp và giải quyết các thủ tục hành chính cần thiết cho người dân và các tổ chức xã hội.

Công dân đến liên hệ công tác được bố trí ghế ngồi bên ngoài, đồng thời được cán bộ tiếp dân kiểm tra thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn

Tại nơi tiếp công dân, Đội đã bố trí vừa đủ số lượng cho từng loạt công dân đến làm các thủ tục hành chính, theo đúng tinh thân của Thủ tướng chính phủ. Ở phía ngoài, đội đã bố trí 10 ghế, mỗi ghễ cách nhau 2m, có bố trí cán bộ tiếp nhận hồ sơ ban đầu khi người dân đến liên hệ công tác. 

Tất cả đều được kiểm tra thân nhiện, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào khu phòng bên trong để trực tiếp làm việc với từng bộ phận chuyên môn. Bên trong cũng bố trí các dãy ghế theo đúng quy định, đảm bảo khoảng cách an toàn cho người dân đợi đến lượt được gọi vào để làm các thủ tục hành chính.

Bên trong cũng được bố trí các dãy ghế đảm bảo số lượng và khoảng cách an toàn theo đúng quy định.

Chương trình sẽ được Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an thành phố Hải Dương triển khai cho đến khi hết dịch bệnh COVID-19.

Văn Tú
.
.