Công an thủ đô trắng đêm đảm bảo an toàn cho người hâm mộ

Thứ Sáu, 07/12/2018, 06:52
Sau chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước Philippines, hàng vạn người hâm mộ bóng đá đã đổ ra đường hò reo, cổ vũ ăn mừng chiến thắng. Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông CATP Hà Nội tăng cường hàng chục tổ tuần tra đảm bảo an ninh, an toàn cho người dân Thủ đô vui chiến thắng.


Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, hàng vạn người hâm mộ bóng đá thủ đô đã đổ ra đường hò reo, cổ vũ ăn mừng chiến thắng. Để đảm bảo ANTT, TTATGT trên địa bàn thành phố, CATP Hà Nội tăng cường ứng trực 100% quân số bao gồm cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông và các đơn vị chức năng khác thức trắng đêm đảm bảo an ninh, an toàn cho người dân Thủ đô vui chiến thắng.
Lực lượng CSGT đã có mặt tại các điểm nóng để điều tiết giao thông.
Ở các nút giao thông trọng điểm, lực lượng Công an phường cũng được huy động để phân làn, phát hiện, ngăn chặn những hành vi vi phạm giao thông, an ninh trật tự
Đối với người dân xuống đường cổ vũ cho đội tuyển, các tổ công tác sẽ bảo vệ để đảm bảo an toàn, tránh ùn tắc giao thông. Với những hành động quá khích như đập phá, gây rối trật tự, đua xe trái phép, cảnh sát sẽ xử lý nghiêm.
Để phòng chống tình trạng đua xe, lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực Hồ Gươm.
Người dân Thủ đô đã có một đêm không ngủ ăn mừng chiến thắng của Tuyển Việt Nam.
Nhóm PV (Ảnh)
.
.