Công an TP Hà Nội khánh thành trụ sở 3 phòng nghiệp vụ

Thứ Tư, 19/08/2015, 19:56
Chiều 19/8, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã dự Lễ cắt băng khánh thành trụ sở làm việc của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội và Phòng Cảnh sát bảo vệ, tại 44 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Đây là công trình vinh dự được Ủy ban nhân dân TP Hà Nội gắn biển Công trình kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; được Bộ Công an gắn biển Công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (CAND).

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bùi Văn Thành nhấn mạnh, đây là một trong những công trình tiêu biểu của Công an TP Hà Nội cũng như Công an cả nước vinh dự được Bộ Công an gắn biển trong đợt kỷ niệm ý nghĩa này.

“Không chỉ xây dựng mới các trụ sở làm việc trọng điểm, Công an TP Hà Nội còn sáng tạo, linh hoạt khi trùng tu, tôn tạo, sửa chữa nhiều trụ sở làm việc của các đơn vị nghiệp vụ; không những đáp ứng được yêu cầu làm nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ, mà còn góp phần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân đến liên hệ công tác cũng như giải quyết các thủ tục, công việc cho nhân dân...” - Thứ trưởng Bùi Văn Thành biểu dương.

Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an và các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở mới.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Bùi Văn Thành yêu cầu cán bộ, chiến sĩ 3 phòng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội trong quá trình sử dụng công trình cần đảm bảo đúng quy định; sử dụng đúng mục đích, tiết kiệm, giữ gìn nhằm góp phần nâng cao chất lượng, công năng, hiệu quả yêu cầu nhiệm vụ...

Ngay sau Lễ cắt băng khánh thành và gắn biển công trình, Thứ trưởng Bùi Văn Thành và các đại biểu đã đi thăm, kiểm tra từng hạng mục công trình. Tại phòng tiếp dân, Thứ trưởng Bùi Văn Thành căn dặn các cán bộ, chiến sĩ làm công tác đăng ký xuất nhập cảnh, cấp chứng minh nhân dân... không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ, yêu cầu nghiệp vụ, thái độ tác phong lễ phép, kính trọng nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tất cả người dân đến liên hệ, làm việc...

Trần Xuân
.
.