Công an TP Đà Nẵng: Khen thưởng 24 tập thể và 18 cá nhân có thành tích phòng chống tội phạm

Thứ Sáu, 09/04/2010, 10:09
Ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các tập thể và cá nhân CBCS thuộc Công an TP Đà Nẵng trong công tác phòng chống tội phạm (PCTP) bảo vệ Tết Nguyên đán Canh Dần và các sự kiện lớn trong tháng 3/2010 vừa qua.

Ngày 5/4, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã quyết định biểu dương khen thưởng 8 tập thể và 8 cá nhân về thành tích xuất sắc trong tấn công tội phạm, bảo vệ Tết Nguyên đán Canh Dần; khen thưởng 9 tập thể và 5 cá nhân về thành tích bảo vệ Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế lần thứ 3; khen thưởng 6 tập thể và 5 cá nhân về thành tích tuyên truyền, phục vụ các sự kiện lớn trong tháng 3/2010; tặng giấy khen cho Tiểu đoàn 3 CSCĐ về thành tích phối hợp tấn công tội phạm.

Được biết, trong tháng 3/2010, tại TP Đà Nẵng diễn ra nhiều sự kiện lớn như: Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế lần thứ 3, mít tinh kỷ niệm 35 năm Ngày giải phóng thành phố. Qua hưởng ứng cuộc vận động phong trào PCTP của Giám đốc Công an TP, các CBCS lực lượng an ninh, Cảnh sát và Công an xã, phường của Công an TP đã tổ chức tốt các biện pháp nghiệp vụ, công tác nắm tình hình giải quyết kịp thời và đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm.

Luôn tập trung cao độ lực lượng và phương tiện, triển khai các phương án bảo vệ, đảm bảo an toàn tuyệt đối các sự kiện, lễ hội, tạo niềm tin, phấn khởi đối với du khách và người dân thành phố. Hiện Hội đồng thi đua khen thưởng Công an TP Đà Nẵng cũng đã đề nghị Bộ Công an, các Tổng cục nghiệp vụ và UBND TP Đà Nẵng khen thưởng 10 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua lần này

H.Thu
.
.