Công an Hòa Thành, Tây Ninh: Lá cờ đầu phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc"

Thứ Hai, 19/04/2010, 16:10
Là một huyện nằm ở trung tâm của tỉnh Tây Ninh, hệ thống đường giao thông phân theo ô bàn cờ, cứ 100 mét có một giao lộ, chỉ có 80 cây số là đường nhựa còn lại là đường đất đỏ. Huyện có trung tâm thương mại Long Hoa là cầu nối mua bán giữa người dân địa phương với người dân từ nơi khác đến và là nơi dừng chân của du khách tham quan núi Bà Tây Ninh và Toà Thánh Cao Đài.

Để đảm bảo ANTT, hằng năm Công an huyện Hòa Thành xác định khâu trọng tâm đột phá để tập trung thực hiện là vận động toàn dân tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc và thường xuyên thông báo về tình hình, phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm đến tất cả tổ dân cư và các hộ gia đình trên địa bàn để mọi người cảnh giác, chủ động phòng chống.

Có được thành quả đó là do đơn vị làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức tốt các phong  trào "Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy", phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc", xây dựng nếp sống văn minh, đơn vị văn hoá và thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ".

Từ năm 2006 đến 2009, Công an huyện Hoà Thành liên tục được Bộ Công an tặng cờ. UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho đơn vị và một số cán bộ, chiến sĩ

Sông Ninh
.
.