Thứ trưởng Lê Tấn Tới làm việc tại Hải Dương

Thứ Sáu, 25/09/2020, 20:18
Chiều 25/9, Đoàn Công tác của Bộ Công an do Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã kiểm tra một số mặt công tác tại Công an tỉnh Hải Dương.


Tại buổi làm việc, các đại biểu đã nghe đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương báo cáo tóm tắt về tình hình, kết quả công tác đảm bảo ANTT nói chung và đánh giá cụ thể các mặt công tác viễn thông, cơ yếu, công nghệ thông tin, cảnh vệ và đối ngoại tại địa phương. Đồng thời, thẳng thắn chỉ rõ những khó khăn, vướng mắc; nguyên nhân, bài học kinh nghiệm; đề xuất các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc trong thời gian tới.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới phát biểu tại buổi làm việc với Công an tỉnh Hải Dương.

9 tháng đầu năm 2020, Công an tỉnh Hải Dương đã đoàn kết, thống nhất tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả, quyết liệt kế hoạch, mệnh lệnh của cấp trên; bám sát tình hình thực tiễn để thực hiện tốt chức năng tham mưu, phối hợp, tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao đạt được những kết quả nổi bật. 

Toàn cảnh buổi làm việc giữa đoạn công tác Bộ Công an với Công an tỉnh Hải Dương.

Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Tấn Tới ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả Công an tỉnh Hải Dương đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là công tác phòng chống dịch COVID-19; vượt và đạt các chỉ tiêu công tác Bộ giao theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an... Chỉ ra những khó khăn và thách thức của như: diễn biến ngày càng nhanh chóng, phức tạp của tình hình ANTT; sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ vào công tác, Thứ trưởng Lê Tấn Tới đề nghị, thời gian tới, Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết về nhiệm vụ công tác Công an năm 2020.

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương.

Trước hết, tập trung rà soát, đánh giá tiến độ, kết quả thực hiện các chỉ đạo của Bộ Công an và các nhiệm vụ đã được Công an tỉnh đề ra. Đảm bảo tuyệt đối an toàn về ANTT Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII; Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hải Dương XVII, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, không để xảy ra những vụ việc lớn về ANTT. 

Cùng với đó, Công an tỉnh cần thường xuyên quán triệt nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công tác cơ yếu, viễn thông, công nghệ thông tin, cảnh vệ, chủ động đáp ứng yêu cầu công tác, chiến đấu trong tình hình mới; làm tốt công tác tham mưu cấp uỷ chính quyền về công tác đảm bảo ANTT, nâng tầm uy tín của lực lượng CAND ở địa phương.

Ban Giám đốc Công an tỉnh có sự đồng thuận cao, nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu; đồng thời, thực hiện quyết liệt điều lệnh CAND, xây dựng hình ảnh người chiến sĩ CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới cùng các đại biểu dự buổi làm việc tại Tỉnh uỷ Hải Dương.

* Cùng ngày, Đoàn công tác của Bộ Công an và Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh Hải Dương đã đến thăm và trao đổi một số nội dung với lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hải Dương.

Cùng tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương; đồng chí Vương Đức Sáng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hải Dương. Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển đã thông tin khái quát tới đoàn công tác tình hình an ninh trật tự (ANTT) trong tỉnh. Những năm gần đây công tác bảo đảm ANTT trong tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là trong bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng chống khai thác cát trái phép, đấu tranh với tội phạm ma túy, tín dụng đen, cờ bạc... 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Công an với Công an tỉnh thời gian qua; mong muốn các đồng chí lãnh đạo và các cơ quan Bộ Công an tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, phối hợp để lực lượng Công an tỉnh Hải Dương làm tốt nhiệm vụ bảo đảm ANTT phục vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Lê Tấn Tới cám ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với lực lượng Công an tỉnh và sự phối hợp, hỗ trợ của tỉnh với Bộ Công an trong thời gian qua. Đồng thời chúc Đảng bộ tỉnh Hải Dương tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025 và Hải Dương có sự phát triển vượt bậc trong những năm tới.

X.Mai-V.Linh
.
.