Công an Hà Tĩnh ủng hộ thân nhân 3 liệt sỹ hy sinh tại Đồng Tâm

Chủ Nhật, 24/05/2020, 09:37
Sáng 22-5, Đoàn công tác của Công an tỉnh Hà Tĩnh do Đại tá Phạm Thanh Phương, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên và trao số tiền 300 triệu đồng ủng hộ thân nhân 3 liệt sỹ CAND hy sinh khi làm nhiệm vụ tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Tại gia đình các liệt sỹ, Đại tá Phạm Thanh Phương gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân các liệt sỹ; sự dũng cảm hy sinh quên mình của Đại tá Nguyễn Huy Thịnh, Đại úy Phạm Công Huy và Thượng úy Dương Đức Hoàng Quân đã để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với đồng chí, đồng đội. Các đồng chí chính là tấm gương sáng, là động lực để cán bộ chiến sỹ Công an nhân dân nói chung và Công an Hà Tĩnh nói riêng học tập, noi theo.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh cùng toàn thể CBCS Công an Hà Tĩnh, Đại tá Phạm Thanh Phương đã trao tặng mỗi gia đình 100 triệu đồng. Số tiền được phát động, quyên góp từ lương của lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ trong Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Trong dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 50 triệu đồng cho thân nhân gia đình Thiếu tá Nguyễn Thanh Hải, cán bộ Cảnh sát khu vực Công an phường An Hội, SN 1984, ở phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Anh Cường
.
.