Đảm bảo an ninh trên các tuyến đường tới sân Mỹ Đình

Thứ Năm, 14/11/2019, 18:21
Trước giờ bóng lăn, hàng chục ngàn CĐV của đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân Mỹ Đình, công tác điều tiết giao thông cũng như đảm bảo an ninh được các lực lượng chức năng tăng cường ngay trên các tuyến đường dẫn vào sân cũng như tại lối ra vào sân Mỹ Đình.


20h tối 13-11, trên sân vận động Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ tiếp ĐT UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Để đảm bảo an ninh cho trận đấu, công an TP Hà Nội huy động toàn bộ lực lượng để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu, ngăn chặn những hành vi như đốt pháo sáng hay đua xe của những người quá khích.  
Ghi nhận của PV CAND trước giờ bóng lăn tại điểm kiểm tra an ninh bên ngoài sân vận động Mỹ Đình, lượng khán giả vào sân ngày một đông.
Theo đó, công an thành phố Hà Nội tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ để loại bỏ các đồ vật cấm, đặc biệt chất nổ, pháo sáng trên sân vận động. Hình ảnh nước đóng chai cổ động viên mang theo người đều được lực lượng an ninh yêu cầu bỏ lại bên ngoài.
Nhiều lớp an ninh được thiết lập để kiểm soát chặt chẽ không để tình huống xấu xảy ra.
Lực lượng CSCĐ làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh phía ngoài cổng sân vận động Mỹ Đình.
Cảnh sát cơ động kiểm tra từng lá cờ một để đảm bảo không có bất cứ vật dụng nguy hiểm nào lọt vào sân.
Trên trục đường Lê Quang Đạo dẫn vào sân Mỹ Đình, hàng rào hạn chế phương tiện cũng được lực lượng công an dựng thành nhiều lớp. Khi có hiện tượng ùn tắc sẽ thực hiện giải pháp cấm đường để phục vụ trận đấu. 
Các phương tiện như xe tải, xe buýt hay xe khách đều bị cấm đi qua trục đường Lê Quang Đạo trong thời gian trước và sau trận đấu để tránh ùn tắc.
Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE sẽ diễn ra vào hồi 20h tối nay 14-11. Sau trận đấu, Công an Hà Nội cũng sẽ tổ chức lực lượng tuần tra đường phố để đảm bảo an ninh, chống đua xe trái phép.
B.Châu (Ảnh)
.
.