Công an Hà Nội đảm bảo an toàn ngày đầu tiên kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Thứ Hai, 25/06/2018, 19:02
Ngày 25-6, gần 80.000 thí sinh của Thủ đô Hà Nội đã bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Lực lượng Hà Nội đã chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch bảo vệ tuyệt đối an toàn kỳ thi này.
Từ sáng sớm nay lực lượng Công an Hà Nội đã tổ chức ứng trực tại nhiều điểm trường kỳ thi THPT quốc gia 2018
Tổ chức phân luồng giao thông tránh nguy cơ ùn tắc trước, trong và sau các buổi thi.
Thí sinh và người nhà tập trung về các điểm trường rất đông nên dễ xảy ra ùn tắc cục bộ tuy nhiên trong ngày thi đầu tiên, lực lượng CSGT Hà Nội đã tổ chức hoạt động tốt nên trong ngày thi đầu tiên theo ghi nhận của PV không có điểm tắc nghẽn nào xảy ra.
Phòng An ninh chính trị nội bộ được tăng cường tối đa quá trình in sao, bảo vệ, phối hợp cùng Trung đoàn CSCĐ vận chuyển đề thi đi các điểm thi.
 Trong ảnh lực lượng Công an túc trực bên ngoài Trường THPT Thăng Long(Hà Nội) trong sáng 25-6.
Ngoài ra, Công an các quận, huyện tại Hà Nội đã thành lập các tổ công tác tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh in ấn, photocopy trước và trong các ngày thi nhằm phát hiện, ngăn chặn các trường hợp photocopy đề thi, bán đáp án bài thi để đưa vào phòng thi... Trong ảnh: Lực lượng CSGT Hà Nội đảm bảo trật tự bên ngoài một địa điểm thi THPT quốc gia.
CSGT cũng đã tham gia các đội hình tình nguyện, phát nước miễn phí cho các thí sinh và người nhà, góp phần tạo hình ảnh đẹp về lực lượng Công an Thủ đô trong mùa thi THPT Quốc gia năm 2018.
Theo ghi nhận của PV trong ngày thi đầu tiên an ninh trật tự được bảo đảm tốt không xảy ra các sự việc đáng tiếc.
Nhóm PV
.
.