Công an Đức thọ (Hà Tĩnh): Đưa cán bộ về cơ sở

Thứ Ba, 17/05/2011, 09:26
Thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016 và triển khai thực hiện cuộc vận động "CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ", Công an huyện Đức Thọ - Anh hùng LLVT thời kỳ đổi mới đang ngày đêm bám địa bàn 28/28 xã, thị trấn, đảm bảo ANTT.

Để triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua, thời gian qua, cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị quán triệt thực hiện tốt phương châm: "Mỗi đơn vị cơ sở, mỗi thôn xóm và mỗi người dân là một điểm tựa vững chắc cho lực lượng Công an trong việc phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh với các loại tội phạm" và Công an huyện Đức Thọ đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Nổi bật nhất là các chuyên đề về xây dựng phong trào ở cơ sở.

Đại tá Nguyễn Xuân Chính - Trưởng Công an huyện Đức Thọ cho biết:  Mỗi tổ tự quản ngoài nhiệm vụ giáo dục, phòng ngừa con em của các thành viên chấp hành tốt các quy định của pháp luật, còn có trách nhiệm tìm hiểu, giới thiệu việc làm, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ đó, đến nay thông qua hiệu quả hoạt động của các mô hình, tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn từng bước được kiềm chế, đẩy lùi. Hầu hết các vụ việc xảy ra tại cơ sở đều được lực lượng Công an kịp thời giải quyết

Hồng Phú
.
.