Công an Đắk Lắk ủng hộ 450 triệu đồng và tham gia cứu trợ lũ lụt

Thứ Sáu, 22/10/2010, 12:07
Ngày 21/10, đoàn công tác của Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hai tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh - là hai tỉnh bị thiệt hại nặng trong đợt lũ lụt vừa qua - phối hợp với Công an hai tỉnh trên đến thăm hỏi, trao tặng 450 triệu đồng cho bà con ở các vùng lũ lụt trọng điểm và gia đình một số người dân có thân nhân bị thiệt mạng trong mưa lũ.

Đoàn cũng đã thăm hỏi và ủy quyền Công an Quảng Bình và Hà Tĩnh chuyển trao tiền hỗ trợ, động viên những gia đình cán bộ Công an các địa phương bị thiệt hại, trong đó, có một đồng chí cán bộ An ninh Công an tỉnh Quảng Bình trong khi đang cùng với đồng đội giúp dân chống đỡ với nước lũ thì ở nhà bố đẻ và cháu ruột bị thiệt mạng vì lũ cuốn trôi.

Trước đó, Công an Đắk Lắk cũng đã chuyển giao 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để hỗ trợ các tỉnh bị lũ lụt. Tổng số tiền 550 triệu đồng này do CBCS Công an Đắk Lắk trích từ lương của mình đóng góp để góp phần cùng cả nước chia sẻ những thiệt hại và động viên cán bộ và nhân dân hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh khắc phục những khó khăn, mất mát, đau thương để sớm ổn định lại cuộc sống

N.Trọng
.
.